Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

ANGEL C RAJAN

Inspirational Others

5.0  

ANGEL C RAJAN

Inspirational Others

മലയാളം എവിടെ?

മലയാളം എവിടെ?

1 min
23.5K


ആറു വയസ്സുള്ള അനുജത്തി ഇന്നലെ,

ഇംഗ്ലീഷിലെന്നോട് ചോദിച്ചു-

കേരളീയരുടെ മാതൃഭാഷ ഏതെന്ന്.

നിസ്സംശയം മലയാളം എന്നു മൊഴിഞ്ഞ,

എന്നോടവൾ കയർത്തു-

"പിന്നെ ഇപ്പോൾ പറയുന്നതോ?"

അറിയുമോ കുഞ്ഞേ നിനക്കു,

ഇത് വെള്ളക്കാരന്റെ ഇംഗ്ലീഷ്.


തുഞ്ചന്റെ കിളി പാടിയ മലയാളം എവിടെ?

കൃഷ്ണന്റെ ഗാഥയിലെ മലയാളം എവിടെ?

'നമ്പി ആരെന്ന് ' ചോദിച്ച നമ്പിയാരുടെ മലയാളമോ?

ആശയിൽ ഗംഭീരനായ ആശാന്റെ മലയാളമോ?

ശബ്ദസുന്ദരനായ വള്ളത്തോളിന്റെ മലയാളമോ?

ഉള്ളൂരിന്റെ ഉജ്ജ്വല വാക്യാർത്ഥങ്ങളെവിടെ?

അമ്മ മലയാളമേ, നീ എവിടെ?


മലയും അളവും ലോപിച്ചു നീയുണ്ടായി.

ശുദ്ധമലയാളമേ നീ നശിച്ചതെങ്ങനെ ?

എസ്.എം.എസ് ഭാഷയുടെ വരവോടു കൂടിയോ?

ബ്ലോഗെഴുത്തുകാരുടെ ആധിപത്യത്തോടെയോ?

ചാനൽ അവതാരകരുടെ മംഗ്ലീഷിലൂടെയോ?

ഈ ഭാഷകളുടെ പിറവി-

മലയാള നിഗ്രഹത്തിലൂടെ തന്നെ.

മലയാളത്തെ കുരച്ചു കുരച്ചു അരിയുന്ന,

കേരള ജനതയെ,

മലയാളം അമ്മയാണ്.

അമ്മ ദൈവവും.

ദൈവനിന്ദ പാപവും.


Rate this content
Log in