Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sangeetha S

Romance Tragedy

4.3  

Sangeetha S

Romance Tragedy

നിലാവേ നിഴലു ഞാൻ

നിലാവേ നിഴലു ഞാൻ

1 min
1.0K



അടരുവാനാവില്ലൊരിക്കലും

പൊള്ളുന്നൊരീയെൻ്റെ ഹൃദയരേണുവിൽ

നീ ഇന്നെവിടെയോ

അങ്ങകലെയായ് മറയുന്നുവോ…. 


നിനക്കായ് ഞാൻ നട്ടൊരീയെൻ്റെ

ആരാമശീതളമതിനി പൂക്കുകയില്ലെന്നറിഞ്ഞ

നാൾമുതൽ മുറിപ്പെട്ടൊരീ  നെഞ്ചകമതു

തേങ്ങുന്നതോ നിനക്കുവേണ്ടി…. 


അന്നു നീയെനിക്കായ് തന്നൊരാ

പുഞ്ചിരിയിലെൻ മിഴികളുടക്കുമ്പോളറിഞ്ഞിരുന്നില്ല

ഞാനൊരു ശിലയായിടുമെന്ന സത്യം…. 


അറിഞ്ഞിരിന്നുവോ നീയെൻ പനിനീർ-

പ്പൂവിനെ കൊഴിയുവാനാവാത്തൊരാ

രണ്ടിതളുകൾ മാത്രമാ തണ്ടിലുടക്കുന്നു….


പറയാതെ പറഞ്ഞെൻ മിഴികളെങ്കിലും 

അറിഞ്ഞിരുന്നില്ലേ നീയെന്നിലെ നൊമ്പരം, 

നിൻ മിഴിയിൽ മനോഹരമാം മറ്റൊരു 

ചിത്രമുണ്ടെന്നറിഞ്ഞില്ലതു ഞാൻ, 


ഇനിയുമില്ല നിലാവേ നിന്നോടായൊരു

ചോദ്യവും,കൊഴിയുവാനില്ല മോഹമെങ്കിലും

തെല്ലുനീങ്ങട്ടെയീ നീർച്ചാലിനൊപ്പം…. 


യാത്രപറയുവാനാകില്ല അകലെയായിക്കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു

നീയാം വെളിച്ചം, ഞാനോ;

ഏകയായ് ഈ പാതയിൽ പിന്തുടരാ-

നാവാത്തൊരാ നിഴലു മാത്രമായി…. 


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Romance