Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

j and j creation jijith

Tragedy

3  

j and j creation jijith

Tragedy

ചിത്രം

ചിത്രം

1 min
282


പ്രത്യാശയുടെ  ഒരു  അദ്ധ്യായം  ഉൽഭവിച്ചു   

പ്രാണൻ വീണ്ടും  സ്ഥിരമായി സഞ്ചരിക്കാൻ  ഞാൻ  മുമ്പേ  അഭിനയം  അഭ്യസിച്ചു

അന്നം മാത്രം  ഭോജിച്ചു  ജീവിതം പാഴാക്കുന്നു  ഒരു  സമൂഹം 

ആ  അധ്വാനത്തിന്റെ  സ്നേഹിതരാണ്  നാം 


സൂര്യന്റെ  ജോലി  ആരംഭിച്ചു ...

പക്ഷേ എന്റെ  നേത്രം ഈ നിമിഷം  രാത്രിയുടെ ഭംഗിയാണ്  രൂചിക്കുന്നത്.

താളം മറവിയിൽ  ഇരുപാദം  ലക്ഷ്യമില്ലാതെ സഞ്ചരിക്കുന്നു. 

ഈ നിമിഷം കരങ്ങൾ ആശ്വാസത്തിന്റെ  സൂചനയായി  


പക്ഷേ ആ പ്രതീക്ഷ  കരങ്ങൾ മാഞ്ഞു ... 

ആ ചങ്ങാതിയും യാത്രയുടെ  വാചകം മൊഴിയാതെ പുറപ്പെട്ടു 

എല്ലാം  നേരം  ശ്രവിച്ചും   മനസ്സ്  കുളിർമയായി  വിശ്രമിച്ച്  ആ  ഗീതം  ദുരെ മാഞ്ഞുപോയി 


വീണ്ടും ഒരു ചങ്ങാതി  എന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു ...

പ്രാണൻ  ഭൂരിപക്ഷം ദ്രവിച്ച്  ഈ രൂപത്തിന്റെ   ശബ്ദം  യാത്രയായി 

വീണ്ടും  ഒരു പുത്തൻ  കാലം 

 പക്ഷേ  ഇനി ഞാൻ മറ്റൊരു ചിത്രമായി തുടരും ...


Rate this content
Log in