ആദ്യാനുരാഗം
ആദ്യാനുരാഗം
ആദ്യാനുരാഗം ആത്മാനുഭൂതി
പകരുന്ന ആർദ്രവികാരം...
ഹൃദയതന്ത്രിയിൽ മായാതെ
നിൽക്കും മൃദുവികാരം...
ജന്മജന്മാന്തരങ്ങൾ തോറും
ഓർമ്മിച്ചിടും ഹൃദയവികാരം...
വേർപിരിഞ്ഞാലും മാറാലശീലയാൽ
മൂടിടാൻ ആവാത്ത തരളവികാരം...
ആദ്യാനുരാഗം ആത്മാനുഭൂതി
പകരുന്ന ആർദ്രവികാരം...
ഹൃദയതന്ത്രിയിൽ മായാതെ
നിൽക്കും മൃദുവികാരം...
ജന്മജന്മാന്തരങ്ങൾ തോറും
ഓർമ്മിച്ചിടും ഹൃദയവികാരം...
വേർപിരിഞ്ഞാലും മാറാലശീലയാൽ
മൂടിടാൻ ആവാത്ത തരളവികാരം...