Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಕಮಾಂಡರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಕಮಾಂಡರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

6 mins
361


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಕಮಾಂಡರ್: ಆನ್ ಡ್ಯೂಟಿ ಅಧ್ಯಾಯ 1 ರ ಮುಂದುವರಿಕೆ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ, ಹಾಲಿವುಡ್ ಆಕ್ಷನ್-ಸ್ಪೈ ಕಾದಂಬರಿ ಮಿಷನ್ ಇಂಪಾಸಿಬಲ್ ಮತ್ತು ಜನರಲ್ ಬಿಪಿನ್ ರಾವತ್ ಸರ್ ಅವರ ಮರಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ.


 ಕಮಾಂಡರ್‌ನ ಪ್ರೊಲೊಗ್: ಆನ್ ಡ್ಯೂಟಿ ಅಧ್ಯಾಯ 1:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಮೌಂಟ್ ಬ್ಲಾಂಕ್, ರಷ್ಯಾ:


 ಅರ್ಜುನ್ ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ಅವರು ರಾಕೇಶ್ ವರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು "ಏಜೆಂಟ್ ಅರ್ಜುನ್" ಅವರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅರ್ಜುನ್. ನೀವು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಹೊಸ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ನೀವು ವ್ಯವಹರಿಸಲಿರುವ ಜನರು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ."


 ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅರ್ಜುನ್‌ನಿಂದ "ಮಿಷನ್-ಆನ್ ಪ್ರೋಗ್ರೆಸ್" ಎಂಬ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಂಚು ಹೂಡುತ್ತಾರೆ.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


 ವುಹಾಂಗ್ ಲ್ಯಾಬೋರೇಟರಿ, ಚೀನಾ:


ನವೆಂಬರ್ 29, 2021:


 ಜೈವಿಕ-ರಾಸಾಯನಿಕ ತಜ್ಞ ಡಾ ವು ಬೋಹೈ ಅವರು RAW ಏಜೆಂಟ್ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಭಾರತೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ. ಜೈವಿಕ ಅಸ್ತ್ರಗಳ ಶಕ್ತಿಯು ಪರಮಾಣು ಶಕ್ತಿಗಿಂತ ಹತ್ತು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು. ನಾವು ಮುಕ್ತ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ವೇಗವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಮಾನವ ಜನಾಂಗವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು, "ಬಯೋಸೈಟ್ ಫಾರ್ಮಾಸ್ಯುಟಿಕಲ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ಅವರ ಉದ್ಯೋಗದಾತರು ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಿಂದ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ಜೈವಿಕ ಅಸ್ತ್ರವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು."


 ಅವರು ಕಿಮೆರಾ ವೈರಸ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಹಾರವಾದ ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ರಶ್ಯಾದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವಾಗ, ರಾ ಏಜೆಂಟ್ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಜೋಸೆಫ್ ನನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ವೇಷ ಧರಿಸಿ ವು ಬೋಹೈ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಯಾಣಿಕ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ, ವು ಬೋಹೈ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅರ್ಜುನ್. ನಾವು ನೈತಿಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಬೇಕಾಗಿದ್ದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ನಮ್ಮನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ, ರಾಸಾಯನಿಕ ಮತ್ತು ಜೈವಿಕ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ, ಇಂದು ಈ ಪ್ರಪಂಚದ ದಿಗಂತದಲ್ಲಿರುವ ಏಕೈಕ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಸ್ಥಳವೆಂದರೆ ಕ್ರಿಸ್ತನ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯ ಭರವಸೆ. ರೋಗವನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಇಲ್ಲಿದೆ."



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜೋಸೆಫ್ ದುರಾಸೆಯವನಾಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನಿಗೆ, "ಸರ್. ಭೂಮಿಯು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನ ದುರಾಶೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲ." ಬೋಹೈ ಅವನನ್ನು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಯಿಂದ ನೋಡಿದ್ದರಿಂದ, ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ದುರಾಸೆಯವನು. ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಸರ್."



 ಜೋಸೆಫ್ ವು ಬೋಹೈ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ಕದ್ದು ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಮಾನವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. RAW ಏಜೆಂಟ್ ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಹುಡುಗರೇ. ವೂ ಬೋಹೈ ಅವರು ನಿಗೂಢ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಜೋಸೆಫ್ ಹೊಣೆಗಾರನೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇನೆ."


ಸುನಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದರು: "ಹುಡುಗರೇ. ಜೈವಿಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ, ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವವರೆಗೆ ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುವ ಯಾವುದೇ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲ. ಏನಾದರೂ ಮೀನುಗಾರಿಕೆ ಸಂಭವಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾವು ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು."



 ಸುನಿಲ್ ಸೂಚನೆಯಂತೆ, ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ರಷ್ಯನ್ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸುನಿಲ್ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ವೈರಸ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಸ್ಕೋದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ವೃತ್ತಿಪರ ಕಳ್ಳ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಮಾಜಿ ಗೆಳತಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡಲು ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನೇಮಕ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಬಯೋಸೈಟ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳು ಇರುವ ವುಹಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹ್ಯಾಕರ್ ಯೋಗಿ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪೈಲಟ್ ಅಹ್ಮದ್ ಮನ್ಸೂರ್ ಅವರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ತಂಗಿದ್ದಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಬಯೋಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜನನಿ ಜೋಸೆಫ್ ಜೊತೆಗಿನ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಎಥಾನ್ ತಂಡಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಜೋಸೆಫ್ ಬಯೋಸೈಟ್‌ನ CEO ಜಾನ್ ಡೇವಿಡ್ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಕ್ಷ ವು ಕ್ಸಿಂಗ್‌ರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಚಿಮೆರಾ ಸೋಂಕು ತಗುಲಿರುವ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜಾನ್‌ಗೆ ಸಹಕರಿಸುವಂತೆ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು. ಜನನಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಮೆಮೊರಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಕದ್ದು ಅಧಿತ್ಯಗೆ ತಲುಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಬಲಿಪಶುವಿನ ಕೆಂಪು ರಕ್ತ ಕಣಗಳ ಸಾಮೂಹಿಕ ನಾಶದಿಂದ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಮೊದಲು ಚಿಮೆರಾ 20-ಗಂಟೆಗಳ ಸುಪ್ತ ಅವಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಆ 20-ಗಂಟೆಯ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು. ಜನನಿ ವಿವೇಚನೆಯಿಂದ ಮೆಮೊರಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿದಾಗ, ಅದು ತನ್ನ ಜಾಕೆಟ್‌ನ ತಪ್ಪು ಜೇಬಿನಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಹೇ ಅಧಿತ್ಯಾ. ಕೇಳು. ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು, ನಮಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆ ಇದೆ. ಸಿಇಒ ಜಾನ್ ಡೇವಿಡ್ ಅನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು."



 "ಏನು? ನೀವು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಅವರು ವಿಶ್ವದ ನಂಬರ್ 1 ಉದ್ಯಮಿ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತನ್ನು ಆಳುವ ಇಲ್ಯುಮಿನಾಟಿಸ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ." ಅದಕ್ಕೆ ಸಿಡಿಮಿಡಿಗೊಂಡ ಆದಿತ್ಯ, "ನೋವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಲಾಭವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2, 2021:



 ಇವರಿಬ್ಬರ ತಂಡವು ಜಾನ್ ಡೇವಿಡ್ ಅವರನ್ನು ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲು ಅಪಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ವು ಬೋಹೈ ಅವರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಈಗ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಜೋಸೆಫ್ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಹೊಂದಿದೆ ಆದರೆ ವೈರಸ್ ಹೊಂದಿಲ್ಲ; ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯದೆ, ಬಯೋಸೈಟ್‌ನಿಂದ ಕಳ್ಳಸಾಗಾಣಿಕೆ ಮಾಡಲು ವು ಬೋಹೈ ಚಿಮೆರಾವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಚುಚ್ಚಿಕೊಂಡನು. ಜೋಸೆಫ್ ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಜಾನ್‌ಗೆ ಚಿಮೆರಾಕ್ಕಾಗಿ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ವಿನಿಮಯ ನಡೆಯುವ ಮೊದಲು ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತಿಯ ತಂಡವು ಬಯೋಸೈಟ್‌ಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತದೆ. ಜೋಸೆಫ್, ಅರ್ಜುನ್‌ನಂತೆ ನಟಿಸಿ, ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಜನನಿಯನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ರೋಸಿಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸಲು ಬಯೋಸೈಟ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಜೋಸೆಫ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಚಿಮೆರಾದ ಒಂದು ಮಾದರಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾಶಪಡಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿಯು ಜಾನ್ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ನಡುವೆ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬೀಳುವಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.



 ಜೋಸೆಫ್ ರೋಸಿಗೆ "ಜನನಿ. ಮಾದರಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ" ಎಂದು ಆಜ್ಞಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಚುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆಯ ನಂತರ ಜೋಸೆಫ್ ಅವಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕದಂತೆ ತಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ವೈರಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಜನನಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ಅರ್ಜುನ್ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಜನನಿಯನ್ನು ಜೋಸೆಫ್ ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯದಿಂದ ಪಲಾಯನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, 2021:


ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಚೀನಾದ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡಲು ಜೋಸೆಫ್ ಜನನಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಬಯೋಸೈಟ್‌ನ ಬಹುಪಾಲು ಷೇರುದಾರನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸ್ಟಾಕ್ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಜಾನ್‌ಗೆ ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಅವನು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾನೆ. ಚಿಮೆರಾ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನಂತರ ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್‌ಗೆ ಬೇಡಿಕೆಯಿರುವ ಕಾರಣ ಬಯೋಸೈಟ್‌ನ ಸ್ಟಾಕ್‌ನಿಂದ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲು ಅವರು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್-ಆದಿತ್ಯ ಸಭೆಯೊಳಗೆ ನುಸುಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್‌ನ ಉಳಿದ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಕದಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಜನರು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಗಿ ಜನನಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಬಂಡೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ಅಲೆದಾಡಿದರು, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಏಕಾಏಕಿ ಸಂಭವಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಜೋಸೆಫ್ ಅವನನ್ನು ಬೀಚ್‌ಗೆ ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರ ಮುಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. 20 ಗಂಟೆಗಳ ಕೌಂಟ್‌ಡೌನ್‌ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಉಳಿದಿರುವಾಗ, ಯೋಗಿ ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮುದ್ರತೀರದಲ್ಲಿ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ.



 ಅರ್ಜುನ್ ಯೋಗಿಗೆ ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಡಬ್ಬಿ ನೀಡಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಸೆಫ್ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡು ಅರ್ಜುನ್ ಕಡೆಗೆ ಗನ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಯೋಗಿಗೆ ಡಬ್ಬಿಯನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಬಳಸುವ ಮರಳಿನಿಂದ ಪಿಸ್ತೂಲನ್ನು ಒದೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಹೊಡೆತದಿಂದ ದೂರ ಜಿಗಿದ. ಯೋಗಿ ಜನನಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಬೆಲ್ಲೆರೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ಚುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ.



 ಅರ್ಜುನ್-ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿದ ಜನನಿ ಅವರಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಒಂದು ದಿನದ ನಂತರ



 ಡಿಸೆಂಬರ್ 8, 2021



 ನವ ದೆಹಲಿ:



 5:30 PM:



 ಅರ್ಜುನ್ ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದಾಗ ಅರ್ಜುನ್-ಆಧಿತ್ಯ ನವದೆಹಲಿಯ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಸುನಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ?"



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ, "ಸರ್. ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಇನ್ನೂ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾವು ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ತಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಸರ್."



 "ಏನು? ನೀನು ಗಂಭೀರವಾಗಿದ್ದಿಯಾ?" ಎಂದು ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇದು ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ ಸರ್. ಮುಂಬರುವ ಡಿಸೆಂಬರ್ 8, 2021 ರಂದು, ನಮ್ಮ ರಕ್ಷಣಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮಹೇಶ್ ರಾವತ್ ಅವರು ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಸರ್ವಿಸಸ್ ಸ್ಟಾಫ್ ಕಾಲೇಜ್ (DSSC) ಗೆ ಉಪನ್ಯಾಸ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."



 "ಹೌದು. ಅವನು ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ನನಗೂ ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು." ಸುನಿಲ್ ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ನಾವು ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ನಮ್ಮ ರಕ್ಷಣಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕೂನೂರು ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ಚರ್ಚಿಸುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ."



 ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಸುನೀಲ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ನೀವು ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಏಕೆ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ?"



 "ಸರ್. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ನಾವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ಬಯೋವೀಪನ್ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಇದನ್ನು ಹೇಳದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಜೈವಿಕ ಯುದ್ಧವನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಇದರ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವನ್ನು ಸುನಿಲ್ ಸಂಶೋಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಕ್ರೂರ ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯ ನಂತರ, ಮಹೇಶ್ ಸರ್ ನಮ್ಮನ್ನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ವಿರುದ್ಧ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮಾಡಲು ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ರೀಮಾನ್."



 "ಇದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಸಾರ್. ಮಹೇಶ್ ಸರ್ ಒಂದು ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಂದ ಚೈನೀಸ್ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಓಡಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಅವನನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ನಾಶಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಸುನಿಲ್ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಸೇನೆಯಿಂದ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾಲಮಾನ 11:48 ಕ್ಕೆ 10 ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು 4 ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುಲೂರ್ ಏರ್ ಫೋರ್ಸ್ ಸ್ಟೇಷನ್‌ನಿಂದ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಟೇಕಾಫ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.



 ಸೂಲೂರು ಏರ್ ಫೋರ್ಸ್ ಸ್ಟೇಷನ್:


ಭಯಭೀತರಾದ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸುಲೂರ್ ಏರ್ ಫೋರ್ಸ್ ಸ್ಟೇಷನ್‌ಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಅವರು ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್‌ಗೆ ಹಾರಾಟವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಬಿಗಿಯಾದ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಏರ್ಪಾಡಿನ ಮೂಲಕ ರಾವತ್ ಅವರನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಮಹೇಶ್ ರಾವತ್ ಅವರು ಉಪನ್ಯಾಸವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮರಳಿದರು.



 ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರವಿರೋಧಿಗಳಿಂದ ಮಹೇಶ್ ರಾವತ್ ಬಗ್ಗೆ ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅಧ್ಯಕ್ಷ ವೂ ಕ್ಸಿಂಗ್ ಹತಾಶೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚುಚ್ಚಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾರೆ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅರ್ಜುನನಿಗೆ, "ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ, ಕಮಾಂಡರ್."



 "ಈ ಎರಡು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇವೆ, ಅಧಿತ್ಯ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯಿದೆ."



 "ಅದು ಏನು ಅರ್ಜುನ್?"



 "ಕರೋನಾ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ. ಅದು ಇನ್ನೂ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಹರಡುತ್ತಿದೆ. ಇದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಅಥವಾ ಜೈವಿಕ ಅಸ್ತ್ರವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೂ, ಮೂರನೇ ಮಹಾಯುದ್ಧವು ಪರಮಾಣು ಅಥವಾ ರಾಸಾಯನಿಕದೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ. ಆಯುಧಗಳು ಆದರೆ, ಜೈವಿಕ ಅಸ್ತ್ರಗಳಿಂದ ಹೋರಾಡಲಾಗುವುದು." ಅರ್ಜುನ್‌ನಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ನಕ್ಕ. ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಸುನಿಲ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, "ಅರ್ಜುನ್-ಆಧಿತ್ಯ. ಲೈನ್‌ಗೆ ಬನ್ನಿ."



 "ಹೌದು ಸರ್," ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್-ಆಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದರು.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 1.) ಆಜ್ಞೆಯು ಪರ್ವತದ ತುದಿಯಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಉಸಿರಾಡಿದ ಗಾಳಿಯೇ ಬೇರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕಾಣುವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು ವಿಧೇಯತೆಯ ಕಣಿವೆಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ. ಮನುಷ್ಯನ ನೈಸರ್ಗಿಕ ದತ್ತಿಯ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಆದೇಶದ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣದ ಪ್ರತಿಭೆ ಅಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಆಟವಾಡುತ್ತದೆ. ದೊಡ್ಡವನಾಗಿ ಬೆಳೆದ ಮನುಷ್ಯನು ತನ್ನ ಗೋಪುರದ ಮೇಲಿನಿಂದ ಅವನು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ಕೆಳಗಿನ ಸಮೂಹಗಳಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.



 -ಬರ್ಟ್ರಾಂಡ್ ಡಿ ಜುವೆನೆಲ್



 2.) ಯೋಧರು ಹುಟ್ಟಿಲ್ಲ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.



 3.) ನಮ್ಮ ನಿರ್ಭೀತ ಮತ್ತು ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಯೋಧರು ದೇಶಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸೇವೆಯನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಆಚರಿಸೋಣ.



 4.) ಎಲ್ಲಾ ಸೇನಾ ಯೋಧರಿಗೆ ಅವರ ಶೌರ್ಯ, ಸಮರ್ಪಣೆ ಮತ್ತು ದೇಶಪ್ರೇಮಕ್ಕಾಗಿ ವಂದನೆಗಳು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action