Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

11 mins
357


ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ , ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1, ಕಥೆಯ ಮುಂದುವರಿಕೆ.


 21 ಮಾರ್ಚ್ 2017


 3:30 AM


 ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿ


 ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಮುಂಜಾನೆ 3:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಡಿಎಸ್ಪಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮುಂಬೈನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸಾಧಿಸಬೇಕಾದ ಮಹತ್ವದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕರೆದರು.


 "ಸರ್, ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ಏಕೆ ಕರೆದಿದ್ದೀರಿ?" ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು: "ಆಧಿತ್ಯ. ನಮ್ಮ ಇಲಾಖೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶ್ ಅವರ ಸಹಾಯದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಅದನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸಾಧಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನು ಶ್ಯಾಮ್‌ನ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ಕಣ್ಗಾವಲಿನಲ್ಲಿ ಸಿಗಾರ್ ಸೇದಿದರು.


 "ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಅಧಿ?" ಎಂದು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: “ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ನಿಮಗೆ ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ನನ್ನ ಸಿಗಾರ್ ಮ್ಯಾನ್ ಅನ್ನು ಸೇದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ!"


 ಶ್ಯಾಮ್ ಆದಿತ್ಯನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದನು. ಆಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಯಾಕೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಒಬ್ಬ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ನೀನು ನಿನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೀಯ” ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ವಿಕಾಶ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ಕಾಟ್-ಫ್ರೀ ಮಾಡಲು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹುಡುಗರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಲು ಹಠಮಾರಿ. ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು, ಅದು ವಿಕಾಶ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿತು.


 “ಈ ಫೈಲ್‌ಗಳು ಯಾವುವು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಕುಖ್ಯಾತ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ನಕಲಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೆ. ನಾನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಇಡೀ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಕಪ್ಪು ಗುರುತು ನೀಡಬಲ್ಲೆ. ಆದರೆ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ಬೇಕು. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿ. ” ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ, ಹುಡುಗರು ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಿಷನ್ ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


 06 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಸರವಣಂಪಟ್ಟಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 4:30 AM


ಪ್ರಸ್ತುತ ಮುಂಜಾನೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನಾನಗೃಹದಲ್ಲಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಜಲೀಕರಣಗೊಂಡರು. ಅವನ ದೇಹವು ನಡುಗಿತು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತಲೆನೋವಿನಿಂದ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದನು.


 9:30 AM


 “ಸರ್, ಆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 4:30 ಕ್ಕೆ ಡೆಂಗ್ಯೂ ಜ್ವರದಿಂದ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು. ಅವರು KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ICU ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಬಗ್ಗೆ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸಿದ ವಿಜಯೇಂದ್ರ ಇಳವಲಗನ್ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಮಹೇಂದ್ರಲಿಂಗಂಗೆ ಉದ್ಯೋಗಿಯೊಬ್ಬರು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು.


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ, ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: “ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪ್ಲೇಟ್‌ಲೆಟ್‌ಗಳಿಂದ, ಅವರ ಆರೋಗ್ಯವು ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲವಾಗಿದೆ. ಅವನ ರೋಗನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಸ್ಥಿತಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ. ಉತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ಆಶಿಸೋಣ. ” ಮಹೇಂದ್ರಲಿಂಗಂ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಡಾಕ್ಟರ್, ಅವರಿಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಸಂಬಂಧಿಕರಿದ್ದಾರೆಯೇ?"


 “ಅವರು ಇನ್ನೂ ಬರಬೇಕಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗ ಅವನ ದೂರವಾದ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ” ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಹಾಯ್. ನಾನು ವಿಜಯೇಂದ್ರ ಇಳವಲಗನ್. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ವಿಷಾದವಿದೆ. ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು. ”


 06 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಸಿತ್ರಾ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ


 8:30 AM


 ತೀವ್ರವಾದ ವೈರಲ್ ಜ್ವರದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ರಾಮ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘದ ಸ್ನೇಹಿತರ ಹಿಂದೂ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ತಯಾರಾಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಭರತ್ A.P ಯಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವನ ಗೆಳತಿ ತ್ರಿಷಾ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ಸ್ಕೂಟರ್ ಓಡಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ಖುಷಿಯಿಂದ ಒಪ್ಪಿ ಅಮ್ಮನಿಂದ ಮನಸಿಲ್ಲದ ಭತ್ಯೆ ಪಡೆದು ಸ್ಕೂಟರ್ ಕೊಟ್ಟರು. ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನ ಹಿಂಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಭರತನಿಗೆ ತನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್ ಕೊಟ್ಟು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷ ಕಾದ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂಜಯ್‌ನ ಮಿಸ್ಡ್ ಕಾಲ್ ಅನ್ನು ಆರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ನೋಡಿ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದನು. ಸಂಜಯ್ ವಿಳಂಬಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ವಾಗ್ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ರಿಷಿಯನ್ನು ಐಸಿಯುನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಇದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿತು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಭರತ್ ತನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್ ವಾಪಸ್ ಕೊಟ್ಟ. ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡ ಆದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಭರತ್ ಕೇಳಿದ: “ಯಾಕೆ? ಏನಾಯಿತು?”


 “ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ತಕ್ಷಣ KMCH ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ರಿಷಿಯ ಡೆಂಗ್ಯೂ ಜ್ವರದ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದ ಆದಿ, ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಭರತ್ ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ವಿಜಯೇಂದ್ರನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?"


 “ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಪುಸ್ತಕ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸಿದೆವು. ಅವರು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿನ ಕೆಲಸದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಂದು ಅವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಅದು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಐಸಿಯುನಲ್ಲಿದ್ದ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಕಡೆ ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯ ನಂತರ ಭರತ್‌ನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದ. ಅವರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅವರು ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು: “ಅವನು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಚಿತವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವನು ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನಲ್ಲ, ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನು ನನಗೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಇತರ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದ ನೆನಪಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕುಖ್ಯಾತ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ವಿಷಾದಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ತೀವ್ರ ವಿರೋಧದ ನಡುವೆಯೂ ನಾನು ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿದಾಗ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮದ್ಯಪಾನದಿಂದ ಸತ್ತಾಗ ಅವನು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸಲಿಲ್ಲ, ಅವನ ಕುಡಿಯುವ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಅವನು ಮಾತ್ರ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿದ್ದನು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾನು ಅವನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರನ್ನು 2 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಅಧಿತ್ಯ ಐಸಿಯು ಕಡೆ ನೋಡಿದ.


“ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು ಆ ಕಥೆ. ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಕಥೆ. ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋದ ಕಥೆ. ಇದು ಸತ್ಯವೋ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವನು ಆ ಕಥೆಗಾಗಿ ಬದುಕಿದನು ಮತ್ತು ಅದು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಕಥೆಯ ಉಳಿದ ಭಾಗವನ್ನು ನೀವು ಹೇಳುತ್ತೀರಾ?" ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಕೇವಲ ನಿರೂಪಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ." ಅಧಿತ್ಯ ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಡಾರ್ಕ್ ರೂಮ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ದೆಹಲಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ದಾಳಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಈ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಎಂದಿಗೂ ಅನುಮತಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಭರತ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ತ್ರಿಷಾ ಒತ್ತಾಯದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹಿಂದೆಂದೂ ನೋಡದ ಕತ್ತಲೆಯ ಕೋಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಈ ವಿಷಯಗಳು ನಿಜ ಮತ್ತು ನಿಖರವೆಂದು ನೀವು ನಂಬುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಹುಚ್ಚು ಸಿನಿಮಾ ಪ್ರೇಮಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ದಿನಗಳು ಕಳೆದಂತೆ, ನನಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಯಿತು: ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ರಾಷ್ಟ್ರದ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋಗಳು. ಈ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಇದೂ ಒಂದು. ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಏನೆಂದು ಕೇಳಲು ನೀವು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಕಥೆ ಕುತೂಹಲಕರವಾಗಿದೆಯಂತೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ಸರಿ?”


 “1200 ಮಿಲಿಯನ್ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ನಡುವೆ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರ, ಅಂತಹ ವಿಶಾಲ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ, ಅಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಮಿಷನ್. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ...” ಎಲ್ಲರೂ ಅವಳ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: “ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಯಾರು ಗೆದ್ದರು ಎಂಬ ಕುತೂಹಲವೂ ಇದೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾಗಿದ್ದ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಯುದ್ಧಗಳು ಇತಿಹಾಸಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ವಿಜಯಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇತಿಹಾಸ ಯಾವಾಗಲೂ ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಆ ಇತಿಹಾಸದ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ಅಡಗಿರುವುದು ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ರಹಸ್ಯವಾಗಿದೆ! ಆಪರೇಷನ್... ಸ್ಪೈಡರ್!”


 ಭರತ್ ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 (ಈ ಕಥೆಯು ಈಗ ಮೊದಲ-ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ, ಇದನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ.)


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್


 ಜುಲೈ 4, 2021


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಪೊಲೀಸ್‌ನ ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ ಹೊರ ಉತ್ತರ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದು, ಅವರಿಂದ ಆರು ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಹೆರಾಯಿನ್ ಮೌಲ್ಯದ ರೂ. ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ 18 ಕೋಟಿ ರೂ. ಬಂಧಿತರು ಪ್ರಮುಖ ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿದವರು. ಆದರೆ ಈ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಅದರ ಸ್ಥಳವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್ ಆಗಿ ಉಳಿದಿದೆ.


 ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋದವರೆಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


"ನೀನು ಕೂಡ?" ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಇಲ್ಲ. ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೆ.


 "ಸರಿ. ಯೋಗೇಂದ್ರನ್ ಸತ್ತ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? ಎಂದು ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 27 ಮಾರ್ಚ್ 2017


 ಬೆಂಗಳೂರು


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯನ್ನು ಅವರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿದರು: "ಎಂದಿನಂತೆ, ನೀವು ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ, ಸರಿ!"


 “ಆ ಹಕ್ಕಿ ಪಂಜರಗಳು ನನಗೆ ಹೊಂದಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ನೀವು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತೀರಾ? ”


 “ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನನಗೆ ಅಪಾಯವಿದೆ. ನಾನು ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ” ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮಗಳು ಮಾನ್ಯಾಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗಾಗಿ ತಂದ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 “ಬರೀ ಉಡುಗೊರೆಗಳು ಮತ್ತು ಉಡುಗೆಗಳನ್ನು ತಂದರೆ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ. ಆಕೆಯ ತಂದೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಧಾರೆ ಎರೆಯಬೇಕು.


 “ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದು ನೀವು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರೋ ಅದನ್ನು ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ.


 "ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ."


 “ಭ್ರಷ್ಟರು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಅನಿಷ್ಟಗಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಹಾಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ಒಮ್ಮೆ ಈ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ, ನಾನು ತಂದೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲಾರೆ. ನಂತರ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೀಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು: “ಇದು ಕೊನೆಯ ಮಿಷನ್, ಅವರು ಮತ್ತು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ತಂದೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದರು.


 ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 ಮಾರ್ಚ್ 2020


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಹೇಳಿದಂತೆ ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ, ಅವರು ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು (ನಂತರದವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅವರು ರಹಸ್ಯ ಪೋಲೀಸ್ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು, ಇದು ದೊಡ್ಡ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು). ಇವರಿಬ್ಬರೂ ಕುಖ್ಯಾತ ಕಳ್ಳಸಾಗಾಣಿಕೆದಾರರಾಗಿದ್ದು, ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾ, ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕಾ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಕೆನಡಾ, ಯುರೋಪ್, ಯುಎಸ್ಎ, ಯುಕೆ ಮತ್ತು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಂತಹ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಮಾದಕವಸ್ತು ಜಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು, ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯವನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಅದು ಮುಂಬೈ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.


ನಿಧಾನವಾಗಿ, ನಗರವು "ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿ" ಆಯಿತು. ಪೊಟ್ಯಾಸಿಯಮ್ ಪರ್ಮಾಂಗನೇಟ್‌ನಿಂದ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್‌ವರೆಗೆ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವ್ಯಾಪಾರವು 1,500 ಕೋಟಿಗಳಷ್ಟು ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ. (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ- ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ ನೈಟ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ) ಸಿಂಗ್ ನಿಖಿಲ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹರಿಚಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ಕಾಣದ ಮತ್ತು ಹೆಸರಿಸದ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಈ ಜನರು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಅವರು ಸುಮಾರು 100 ರಷ್ಟಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರ್ಷಿತಾಳನ್ನು ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ನಿಗೂಢ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಂದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಿಖಿಲ್ ಮುಂಬೈನಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜಾಗೃತರಾದರು. ಇದು ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸಿತು: "ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್" ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾದ ಪ್ರಮುಖ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತಂದಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ಹಾಗಾದರೆ, ಡ್ರಗ್ ಪೆಡ್ಲರ್ಗಳು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಗೆದ್ದರು, ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸೋಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು?"


 "ಇಲ್ಲ ಅಮ್ಮ. ಡ್ರಗ್ ದಂಧೆಕೋರರ ನಡುವೆ ಈಗ ಬೆಕ್ಕು ಮತ್ತು ಇಲಿ ಆಟ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ.


 04 ಜುಲೈ 2021


 ರೇಸ್‌ಕೋರ್ಸ್ ರಸ್ತೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ


 ಇಬ್ಬರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಅವರಿಂದ ಆರು ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಹೆರಾಯಿನ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ವಶದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶ್ಯಾಮ್ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: “ಹುಡುಗರೇ ಕೇಳು. ಬಂಧಿತರು ಪ್ರಮುಖ ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿದವರು. ಅವನು ನಮಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ”


 ತೀವ್ರ ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ನಂತರ, ಹುಡುಗರಿಗೆ ಆಸೀಮ್ ಮತ್ತು ವರುಣ್ ಎಂಬ ಎರಡು ಹೆಸರುಗಳು ತಿಳಿಯುತ್ತವೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಹೇಳಿ, ನಿಮ್ಮ ಡ್ರಗ್ ಕಾರ್ಟೆಲ್ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್ ಡಾ. ನಮಗೆ ಹೇಳು!"


 "ಭೋಲಾ ಸರ್..."


 "ಏನು?" ಎಂದು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಕೇಳಿದಾಗ ವರುಣ್ ಹೇಳಿದರು: “ಭೋಲಾ ಸರ್. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸುಲ್ತಾನ್‌ಪುರಿಯಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾಗಿದ್ದರು. ನಂತರ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯಗಳಾದ್ಯಂತ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ತನಗಾಗಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡರು. ಎರಡು ಬಂಧನಗಳನ್ನು ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯ ಡ್ರಗ್ ಕಾರ್ಟೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಡ್ರಗ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಮತ್ತು ಅದರ ಪೂರೈಕೆದಾರರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಈ ಒಳಹರಿವಿನ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ದಟ್ಟವಾದ ಜಾಲವನ್ನು ನೇಯಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರಿ. ಈ ಮಿಷನ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇರಲಿ. ನಿಮಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿಗೆ ಈ ಮಿಷನ್‌ಗಳು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?"


 “ನಾನು ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಮತ್ತು ಎನ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ. ಅಂತಹ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಸರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆವು. ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಶ್ಯಾಮ್ ಸರ್ ಅವರು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಸರ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಸರ್ ಅವರ ಮಿಷನ್ ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್‌ಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಲು ನಮಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 16 ಜುಲೈ 2020


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ


 ಅಪರಾಧಿಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಾಗಿದ್ದು, ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ಡ್ರಗ್ಸ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾಫಿಯಾದ ಜಾಲ ಈಶಾನ್ಯ ರಾಜ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು.


 "ಆಧಿತ್ಯ. ನಾವು ಆಟ ಆಡೋಣವೇ?” ವಿಕಾಶ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು: "ಈ ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ, ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಆಟವನ್ನು ಆಡಬೇಕೇ?" ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಅವರನ್ನು ರೇಸ್‌ಕೋರ್ಸ್ ರಸ್ತೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಮದ್ಯ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳ ಬಳಕೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದಾಗ ಥಳಿಸಿ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರು. ಕಾದಂಬರಿಕಾರನಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ, ವಿಕಾಶ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಾದ್ಯಂತ ಭೋಲಾ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದನು. ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ: “ಅವನು ಎಂಬಿಎ ಪದವೀಧರನಾಗಿದ್ದನು. ಈತ ಒಂಬತ್ತು ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಬೇಕಾಗಿದ್ದು, ರೂ. ಈ ಹಿಂದೆ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದಾಗ 15 ಲಕ್ಷ ರೂ.


 “ಸರ್, ಕ್ಲೀನ್ ಇಮೇಜ್ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು, ಭೋಲಾ ಅವರು ಡ್ರಗ್ ದಂಧೆಯ ಮೂಲಕ ಗಳಿಸಿದ ಹಣದಿಂದ ಕೆಲವು ನಿರ್ಗತಿಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಬಂಧನದ ನಂತರ, ಮುಂಬೈ, ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಿದ ಭೋಲಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕರು ಅದೇ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆ ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


ಪ್ರಸ್ತುತ, ವಿಜಯೇಂದ್ರ ಇಲ್ಲವಳಗನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಅವರು ಡ್ರಗ್ಸ್ ತಯಾರಿಸುವ ಹೊಸ ವಿಧಾನವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆಯೇ?"


 ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಹೌದು ಸರ್. ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಸ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, 7.8 ಕೆಜಿ ಮಾರ್ಫಿನ್ ಬೇಸ್ ಮತ್ತು 3.9 ಕೆಜಿ ಬಿಳಿ ಹೆರಾಯಿನ್ ಅನ್ನು ಸುಮಾರು 70 ಕೆಜಿ ಅಫೀಮುಗಳಿಂದ ತಯಾರಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಹೆರಾಯಿನ್ ಆಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ, ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ, ರಾಜಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಹರಿಯಾಣದಂತಹ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಸರಕುಗಳಲ್ಲಿ ವಿತರಿಸಲಾಯಿತು. ಔಷಧ ವಿತರಕರು."


 15 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2020


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 15 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2020 ರಂದು, ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ, ವಿಕಾಶ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಬ್ರಾಂಚ್‌ನಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಯಶ್ (ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ) ಜೊತೆ ಹೊಸ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಗರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪೆಡ್ಲರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಆದಿತ್ಯ ತಂಡವನ್ನು ಮೊದಲ ಹಂತದ ಸುತ್ತ ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯೋಜನೆಯಂತೆ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮಾದಕ ವಸ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವವರನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಎರಡನೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೆಲವು ವಂಚಕ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಬಂಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭೋಲಾ ಗಾಬರಿಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ವಿಕಾಶ್‌ನನ್ನು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಭೋಲಾ, ವಿಕಾಶ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು ಕೆರೆಯಲ್ಲಿ ಮುಖಾಮುಖಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಭೋಲಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ, ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮೂರ್ಖರಾಗುವ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರಾಬಿನ್‌ಹುಡ್‌ನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸಬಲ್ಲರು."


 “ಜನರು ಬಡವರು ಸಾರ್. ಇದು ನಿಜ. ಆದರೆ ನೀವು ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ ಅವರು ಮೂರ್ಖರಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಸತ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ಮತ್ತು ವಂಚಕ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು, ಈ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ವಿಕಾಶ್ ಅವರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಸವಾಲು ಹಾಕಿ, “ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಧೂಳಿಪಟ ಭೋಲಾ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ತಯಾರಾಗು." ಭೋಲಾರಿಂದ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ, ವಿಕಾಶ್ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಹಲವೆಡೆ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹೊರಗೆ ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ಡ್ರಗ್ ಪೆಡ್ಲರ್‌ಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅನೇಕ ಜನರ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಎದುರಿಸಿದರು.


 ಭೋಲಾಗೆ ಹೆದರಿದ ಹೆಂಚ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿನ ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮತ್ತು ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್ ಆಗಿರುವ ಅವನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಇಶಾನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು (ದಯವಿಟ್ಟು ದಿ ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್ ಕಥೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ). ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ದಾಹ ಮತ್ತು ದುರಾಶೆಯಿಂದ, ಭೋಲಾ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ಜನರ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಅಧಿತ್ಯ-ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಅವರ ಸಹ ಆಟಗಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಇದು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಆಕ್ರೋಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ರೌಡಿಗಳನ್ನು ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡಲು ಅನಧಿಕೃತ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ "ಪೊಲೀಸ್ಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಒಬ್ಬರು ಭಯಪಡಬಹುದು." ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ವಿಕಾಶ್ ಭೋಲಾ ಅವರ ಪ್ರಮುಖ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಮತ್ತು ಭೋಲಾ ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದರು. ಕೋಪ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಯಿಂದ, ಅವನು ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ದ್ವಂದ್ವಯುದ್ಧವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯನು ಭೋಲಾನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದನು. ಆದರೆ ಆತನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಚೂರಿ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಭೋಲಾ ಅವರನ್ನು ಮರಣಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟರು. ವಿಕಾಶ್ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಒಂದು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಆದಿ ತನ್ನ ಮಗಳು ಮಾನ್ಯಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತನು. ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಭಾವೋದ್ವೇಗಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದ ವಿಕಾಶ್ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಸಂಕಟದಿಂದ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ಕೂಗಿದನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


"ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ಮಿಷನ್ ಶೋಚನೀಯವಾಗಿ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ವಿಕಾಶ್‌ಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? ಅವನು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೋ ಇಲ್ಲವೋ? ” ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಹೇಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದ.


 25 ನವೆಂಬರ್ 2020


 ಬೆಂಗಳೂರು


 ಅಧಿತ್ಯನ ಮರಣದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ವಿಕಾಶ್ ತನ್ನ ಮಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್‌ನಿಂದ ದೂರವಾದನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಮಿಷನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಿ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇದು ವಿಕಾಶ್‌ನ ಕನಸು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಅಧಿತ್ಯನ ಕನಸು. ಪ್ರಚೋದನೆಯಿಂದ, ವಿಕಾಶ್ ಯಶ್ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್‌ಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಇದು ಭೋಲಾ ಯಶ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು.


 ಕೋಪಗೊಂಡ ವಿಕಾಶ್ ವಾಳಯಾರ್‌ನ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಭೋಲಾಳನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನ ಎಡ ಎದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಭೋಲಾನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಎಡ ಎದೆ, ಬಲಗೈ ಮತ್ತು ಮೊಣಕಾಲಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಸ್ಫೋಟಿಸಿದನು. ಆ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಬೇಸ್ ಮೆಂಟ್ ಕ್ಯಾಂಪ್ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ. ಇದರ ನಂತರ, ವಿಕಾಶ್ ಅವನ ತಲೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಕವಿಯಾ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನನಾಗಿ ಮಲಗುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


 ಸದ್ಯ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣನ ಮುಖ ಮತ್ತು ವಿಜಯೇಂದ್ರನ ಮುಖ ದುಃಖಮಯವಾಗಿದೆ. ಭರತ್ ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು: "ಮಿಷನ್ ನಂತರ, ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಹ-ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸರ್ಕಾರಿ ಗೌರವದೊಂದಿಗೆ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಲಾಯಿತು." ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ವಿಕಾಶ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾದನು. ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ನಿಧನಕ್ಕೆ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸಿ ಸಕಲ ಸರ್ಕಾರಿ ಗೌರವಕ್ಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿದರು. ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.


 ಜನವರಿ 2022


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ತಮ್ಮ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್‌ನ ಪುರಾವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದರು: “ಜನರು ಬರಿಗೈಯಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜನರು ಸತ್ತಾಗ ಖಾಲಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಸತ್ತಾಗ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು.


 ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾಫಿಯಾ ವಿರುದ್ಧ ಇವರಿಬ್ಬರ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಜನರು ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯುಸಿರು ಇರುವವರೆಗೂ ಮರೆಯುವುದಿಲ್ಲ.


 “ನಾನು ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಬಗ್ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಇಡೀ ಜಗತ್ತಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ನಾನು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಪುರಾವೆಯೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ.


 "ನೀವು ಏನು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?" ಈ ಇಬ್ಬರು ವೀರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಾವಿನಿಂದ ದುಃಖಿತರಾದ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


“ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿ ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಇದು ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದ ಪೌರಾಣಿಕ ಜೀವಿಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಧರ ಕಥೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಯುದ್ಧಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಗಳ ಕಥೆಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಬೆಂಗಳೂರ ನಗರದ ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಅವರ ಸಂಕಲ್ಪದ ಕಥೆ ಅವರ ನಿರೂಪಣೆಯಾಗಿರಬಹುದು. ನೀರು ಬೆಂಕಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಇತಿಹಾಸವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾದಿಂದಾಗಿ ಜನರ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಬೆಂಕಿ ಹುಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಆಪರೇಷನ್ ಸ್ಪೈಡರ್ ಪರಂಪರೆಯೂ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ವಿಜಯೇಂದ್ರನ್‌ಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು. ಭರತ್ ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಭರತ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ನಿಜ ಹೇಳು ಆದಿತ್ಯ. ವಿಕಾಶ್ ಸರ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸತ್ತಿದ್ದಾರಾ ಅಥವಾ ನೀವು ಅದನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೀರಾ?


 ತ್ರಿಷಾ ಕೂಡ ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಳು.


 27 ನವೆಂಬರ್ 2020


 ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು


 ಭೋಲಾನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ವಿಕಾಶ್ ವಳಯಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನನಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಧಾವಿಸಿದರು. ಅವರು ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಶ್ಯಾಮ್ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಬಂದ.


 "ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ವಿಕಾಶ್ ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಮಾಜವು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರಲು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್‌ಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅವರು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ


 ವರ್ತಮಾನಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಭರತ್ ಮತ್ತು ತ್ರಿಶಾ ಅವರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದ್ದರಿಂದ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಕೆಲವು ಸತ್ಯಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು." KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಆಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದರು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 15 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಮುಂಬೈ


 4:30 PM


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಂಜೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮುಂಬೈನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನಾಯರ್ ಮತ್ತು ಆಕಾಶ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇಯ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಇಶಾನ್ ನಡೆಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಸಭೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಗುರಿಯನ್ನು (ಅಥವಾ ಮಿಷನ್) ಸಾಧಿಸಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action