Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Santhosh Santhosh

Inspirational Others Children

2  

Santhosh Santhosh

Inspirational Others Children

ಓ ಕನ್ನಡಿಗರೆ

ಓ ಕನ್ನಡಿಗರೆ

1 min
108


ಓ ಕನ್ನಡಿಗರೆ , ಕಿವಿಗೊಟ್ಟು ನಿವ್ ಕೇಳಿ

ಕನ್ನಡ ನಮ್ಮುಸಿರು, ಕನ್ನಡ ನಮ್ಹೇಸರು

ಉಳಿದರೆ ಕನ್ನಡ , ಉಳಿವೆವು ನಾವೆಲ್ಲ,

ಬೆಳೆದರೆ ಕನ್ನಡ , ಬೇಳೆವೆವು ನಾವೆಲ್ಲ,

ಕನ್ನಡ ಬೆಳೆಸುವುದೆ ನಮ ಧರ್ಮ,


ಕನ್ನಡವೇ ಸತ್ಯ, ಕನ್ನಡವೇ ನಿತ್ಯ,

ಕನ್ನಡಿಗರಾದರೆ ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕು,

ಉಳಿಸುವ ನನ ತಾಯಿಯ,

ಬೆಳೆಸುವೆ ನನ ಭಾಷೆಯ,

ರಕ್ತ ಹರಿದರು ಸರಿಯೇ, 

ಉಸಿರು ಕೊನೆಯಾದರು ಸರಿಯೇ,

ಕನ್ನಡಕೆ ಹೊರಾಡಿ ಮಣಿಯುವೆ,


ಹೊದ್ದು ಒಡಿಯುವ , ಪರಕಿಯರ ಹಂಗನ್ನು,

ಶಿಕರಕಕ್ಕೆರಿಸುವ ನನ ಭಾಷೆ

ಕನ್ನಡ ಎಂದರೆ ತೊರುವರೂ ಸಹನೆ

ಕನ್ನಡ ನೆನೆದರೆ ಇರುವುದು ಶಾಂತಿ

ಕನ್ನಡ ಕಲಿತರೆ ಸಾರ್ಥಕ ಈ ಬದುಕು‌‌.

ಓಹೊ ಒಹೊ ಒಹೊ ಓಹೊ ಓಹೋ ಹೊ ಹೊ


ಓಹೋ ನನ್ನ ನುಡಿಯೆ

ಓಹೋ ನನ್ನ 

               ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ ಕನ್ನಡಮ್ಮನ ಕಂದ

               



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Inspirational