Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sahana Prasad

Inspirational

3  

Sahana Prasad

Inspirational

ಒಲವಿನ ನಗೆ

ಒಲವಿನ ನಗೆ

1 min
11.3K


ಪುಟ್ಟ ಗೂಡು ನಮ್ಮದು 

ಇಲ್ಲಿ ಜಾಗ ಕಮ್ಮಿ,

ಉಸಿರಾಡಲು ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ,

ಆದರೂ ನಾವು ನಗುತಿರುವೆವು 

ನೋವಿನಲ್ಲಿ, ನಲಿವಿನಲ್ಲಿ. 

ಒಲವ ಆಸರೆ ನಮಗೆ 

ಬೇಡ ಬೇರೆಯದರ ಗೊಡವೆ 


Rate this content
Log in