Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sahana Prasad

Inspirational

3  

Sahana Prasad

Inspirational

ಹೆಮ್ಮೆ ಎನಗೆ

ಹೆಮ್ಮೆ ಎನಗೆ

1 min
94



ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಉಬ್ಬುತ್ತಿದೆ ಮನ

ನಮ್ಮ ದೇಶ, ನನ್ನ ಜನ

90 ವರುಷದ ಸಂಘರ್ಷ

73 ರ ಸುಂದರ ಹರೆಯ

ಇಂದು ಬಹಳ ಮುಂದೆ ಬಂದಿರುವೆವು ನಾವು

ಗೆದ್ದು ಬಹಳ ಅಡೆ ತಡೆಗಳನ್ನು!




Rate this content
Log in