Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Romance Classics Inspirational

3  

Revati Patil

Romance Classics Inspirational

ನೀನೊಂದು ಮಾಯೆ

ನೀನೊಂದು ಮಾಯೆ

1 min
310


ನಿನ್ನ ಮರೆತೆ ಬಿಡುವುದು ವಾಸಿ

ಎಂದುಕೊಂಡಾಗೆಲ್ಲ

ಮರೆಯಲು ಒಂದು ಕಾರಣವಾದರೂ

ಬೇಕಲ್ಲ

ಹುಡುಕಲು ಹೋದರೆ ಕಾರಣ

ಪ್ರೀತಿಸಿ ಬಿಡುವೆ ಮತ್ತೇ ನಿನ್ನ

ನೀನೊಂದು ಮಾಯೆ

ನನ್ನ ಬಿಡದ ಛಾಯೆ 


Rate this content
Log in