Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gireesh pm Giree

Abstract

1  

Gireesh pm Giree

Abstract

ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತು

ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತು

1 min
143


ಜೀವನ ಎಂಬ ರಂಗಿನ ಓಟದಲ್ಲಿ ಜೊತೆಯಾಗಿ ಜೊತೆಗಾತಿ

ನಿನ್ನ ನೋಡಿದ ಮರುಗಳಿಗೆ ಮರುಳಾದೆ ಮಾಟಗಾತಿ

ನನ್ನ ಮನದ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು ನೀನೇ ಚೆಲುವೆ

ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಅರಮನೆ ನೀನೆ ಒಲವೆ


ನಾನು ನೋಡಿದ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ಸೋತೆ

ಬರೆದೆ ನಿನ್ನ ಅಂದವ ಹೊಗಳುತ ಪ್ರೇಮ ಕವಿತೆ

ಇರುವೆ ನಾ ಎಂದೆಂದೂ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ 

ನಿನಗಾಗಿ ತೆರೆದಿದೆ ಹೃದಯದ ಖಾತೆ


ನಿನ್ನ ಚೆಲುವಿನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಕನ್ನಡಿಯಾಗುವ ನಾನು

ನಿನ್ನ ಮೊಗದ ಚೆಲುವಿಗೆ ಸೋತಿದೆ ಭಾನು

 ನನಗಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿರುವ ನೀನು ನಿನಗಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿರುವೆ ನಾನು


Rate this content
Log in