Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

shristi Jat

Drama Horror Others

4.5  

shristi Jat

Drama Horror Others

ಭಯಾನಕ

ಭಯಾನಕ

1 min
248



 ಕರಾಳದ ಕತ್ತಲು ಆವರಿಸಿತು ಸುತ್ತಲೂ ,         

ಹತ್ತಲು ನೋಡಿದೆ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಮೆಟ್ಟಿಲು ,      

ಕಾಲಿಟ್ಟರೆ ಮಾಯವಾಯಿತು ;               

ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಕುಳಿತೆ ಒಳಗೆ ದಿಗಿಲು.

ದಿವಾನ್‌ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುಂತಿತು ಚಿಂತೆಯ ಕಂತೆ,                      

ಮೆಲ್ಲನೆ ಒಳಗಡೆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತೆ,   

ಹಿಂದೆ ನೋಡಿದರೆ ಇತ್ತು ಒಂದು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ  ಹಣತೆ ;                             

ಮುಟ್ಟಲು ಕಾಣದಂತಾಯಿತು ಬೇಸತ್ತೆ. 


ಭಯದ ಭೀತಿಗೆ ಹೊದ್ದು ಮಲಗಿದೆ,           

ಹೊದ್ದಿರುವ ಚಾದರ್ ಯಾರೋ ಎಳೆದಂತಾಗಿದೆ   

ತೆಗೆದು ನೋಡಲು ಬೆದರಿಕೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದೆ,      

ಧ್ಯೆರ್ಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕೊನೆಗೆ ಎದ್ದು ಕೂತಾಗಿದೆ;                            

ಮುಂದೆ ಇತ್ತು ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಮೀರಿರುವ       

ಭೂತ ನಿಂತಾಗಿದೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Drama