Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anil Dave

Inspirational Others

2  

Anil Dave

Inspirational Others

વર્ષા

વર્ષા

1 min
6.8K


ક્યાક વરસ સ્નેહવર્ષા;

આંખોમાં છે ભરેલો ઈંતજાર,

ક્યારેક તો વરસશે સ્નેહતણી વર્ષા;

મન મારૂં થનઞને વર્ષા માણવા,

અંજપામાં પણ નથી ભરેલો જંપ;

મન મારૂં તરસ્યુ-તરસ્યુ "અનુ"ઉત્તર વર્ષા બિન !


Rate this content
Log in