Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

𝓚𝓲𝓽𝓽𝓾❤️ 𝑷𝒐𝒆𝒕𝒓𝒚

Abstract Others

4.0  

𝓚𝓲𝓽𝓽𝓾❤️ 𝑷𝒐𝒆𝒕𝒓𝒚

Abstract Others

તું જિંદગી છે

તું જિંદગી છે

1 min
208


તું મારી અણમોલ જિંદગી છે,

તને જીવવી નથી તને માણવી છે,


ઘણા સંઘર્ષો પછી તું મળી છે,

હું કોહિનૂરની જેમ ચમકી રહી છે,


તું મારા કર્મનો કિસ્સો છે,

તું મારી જિંદગીનો હિસ્સો છે,


જે પણ છે ખુશીભેર સ્વીકારવી છે,

તું મારી તકદીર મળેલી જિંદગી છે.


Rate this content
Log in