Purnendu Desai

Inspirational

4.6  

Purnendu Desai

Inspirational

સ્વીકાર

સ્વીકાર

1 min
23.4K


ચાલ આજ એકાંતને પણ,

મનભરીને માણી લઉં,

જાતને પણ ઊંડાણથી,

શાંતચિત્તે તપાસી જોઉં.


વીતેલો સમય,ડૂબતો સુરજ,

વહેતુ પાણી, ને ખરતું પર્ણ,

કુદરતના આ ક્રમને પણ ચાલ,

ખુશીથી સ્વીકારી જોઉ.


બાળપણ,કિશોરવસ્થા યુવાની ને વૃદ્ધત્વ,

કુદરતની આ કડીઓને પણ,

મેળાના ચકડોળની જેમ,

સાક્ષીભાવે નીરખી જોઉં


જીવનદોરીમાં સમયાંતરે ઘણીવાર,

ગાંઠો વળી ગઈ છે,

રસ્સી જો સીધી ને સરળ થતી જ હોય તો

વણઉકેલી ગાંઠોને જરા ઉકેલી જોઉં


માયા સંબંધોની મુકવી અઘરી છે,

ને મુકવી પણ છે શું કામ ?

બસ, થોડો વિરામ આપી એની,

ગહેરાઈ ને પણ માપી જોઉં.


અંત તો નિશ્ચિત છે દરેક વસ્તુ નો,

અહીં 'નિપુર્ણ'

બાંહો ફેલાવી,ખુલ્લા મનથી,

એને પણ અપનાવી જોઉં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational