Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bharat Thacker

Inspirational

4.8  

Bharat Thacker

Inspirational

સ્વ. બિપિન રાવતની શ્રદ્ધાંજલિ

સ્વ. બિપિન રાવતની શ્રદ્ધાંજલિ

1 min
661


દેશભક્તિથી છલકતી પેઢી-દર-પેઢીના સાચા વારસદાર રહ્યા

સ્વ. બિપિન રાવત, ‘શહાદત’ના ઇતિહાસના શણગાર થયા,


‘મારા રસ્તે અથવા કોઈ રસ્તો નથી’ એ હતો ચીનનો હુંકાર

એવા હુંકાર ને રસ્તો દેખાડી દીધો એવા તેજતર્રાર તકેદાર થયા,


ઘરમાં ઘુસીને મારી આવવું દુશ્મનને, એવો હતો એમનો મિજાજ

મ્યાનમાર અને પીઓકે સર્જીકલ સ્ટ્રાઇકના એ જાંબાઝ સૂત્રધાર રહ્યા,


સેનાનું આધુનિકરણ, એકીકૃત કમાંડર થિયેટર અને આત્મનિર્ભર રક્ષાતંત્ર

આર્મી, એરફોર્સ અને નેવીની સંપદાના એ સાચા અર્થમાં સરદાર થયા,


એમનો દેશપ્રેમ અને દેશ માટે સમર્પિતતા છે શહાદતને સમકક્ષ

આ સપૂતના મૃત્યુ પર પુરા દેશવાસીઓના આંસુ અંદરખાને ચોધાર વહ્યા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational