સમય !
સમય !
શબ્દ; ટહુકો; આંગણું; ફૂલો ભર્યો સમય--
જો મળે તો થાય કે સારસ કર્યો સમય.
ગ્રીષ્મમાં ઠંડક સમી ક્ષણને સજાવતો--
પારદર્શક લાગણી આરસ મઢ્યો સમય !
ચોખ્ખુંચટ દેખાય છે સઘળું છૂપાયેલું--
આંખની કીકીમાં કલરવ બન્યો સમય !
નીચું કે ઊંચું હોય છે એવું ગણિત ક્યાં?
જો નમ્યા તો સામેથી પણ નમ્યો સમય !
હાથમાં કેવળ હતી ઝારી જ જળભરી--
ટેરવે ઝરમર થઈ પળપળ ઝર્યો સમય !