Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Patel

Inspirational

4.0  

Ramesh Patel

Inspirational

શંખ વગાડી જાણું

શંખ વગાડી જાણું

1 min
99


હું તો ફક્ત જ સારથી તારો

શંખ વગાડી જાણું

સમય આવે સાવધાન કરું

ધર્મ ધજાએ નાણું,


તારે જો ઊડવું જ વ્યોમે તો

પંખ પ્રસારો પ્યારે

તારા મહાભારતને કાજે

લડવું જ પડશે તારે,


પૂજારી છે વિશ્વ પરિવર્તનનું

ખેલ સજાવે મોકો

મિત્ર શત્રુના ભેદ ભરમને

પારખવાના તારે,


તારા મહાભારતને કાજે

લડવું જ પડશે તારે

શોભે રે શિખરે કળશ કીર્તિના

ખીણ ધસે ગળવાને


ધર્મ અધર્મના આટાપાટે

બાજી રમવી તારે

તારા મહાભારતને કાજે

લડવું જ પડશે તારે


અર્જુન જેમ થઈશ વીર તું જો

કંડારીશ વિજય નક્કી

ઘડવા ભાવિ સ્વબળે સંસારે

લડવું જ પડશે તારે,


હું તો ફક્ત જ સારથી તારો

શંખ વગાડી જાણું

સમય આવે સાવધાન કરું

સમજે તો એ સયાણું

તારા મહાભારતને કાજે

લડવું જ પડશે તારે(૨)


Rate this content
Log in