નથી મારી કોઈ જાત નથી કોઈ ધર્મ ... નથી મારી કોઈ જાત નથી કોઈ ધર્મ ...
સૌથી ન્યારું થશે એમ માનીને જીવું છું.... સૌથી ન્યારું થશે એમ માનીને જીવું છું....
તો ય શું વ્યસન છોડાય છે?! .. તો ય શું વ્યસન છોડાય છે?! ..
ક્યારેક આંખોમાંથી ઝળહળ વહે છે... ક્યારેક આંખોમાંથી ઝળહળ વહે છે...
કેવી મહેક છે લાગણીની ભીની ભીની... કેવી મહેક છે લાગણીની ભીની ભીની...
છતાં માનજો કાળજીની આ વાત.. છતાં માનજો કાળજીની આ વાત..