નથી મારી કોઈ જાત નથી કોઈ ધર્મ ... નથી મારી કોઈ જાત નથી કોઈ ધર્મ ...
કડવું વલણ, તીખા શબ્દો અને સોટીનો એ ચમકાર.. કડવું વલણ, તીખા શબ્દો અને સોટીનો એ ચમકાર..
મેં સદા સત્કર્મથી યશ મેળવ્યો .. મેં સદા સત્કર્મથી યશ મેળવ્યો ..
'માટીથી માટલું કુંભારના મહેનત 'ને આવડતથી બને, એમ ભગવાનને મોકલેલ જીવને મા જ મઠારી શકે.' જનની અને જન્મ... 'માટીથી માટલું કુંભારના મહેનત 'ને આવડતથી બને, એમ ભગવાનને મોકલેલ જીવને મા જ મઠારી...
જીવન ઘડતરનો પ્રેમ પાઠ વંચાઈ ગયો, .. જીવન ઘડતરનો પ્રેમ પાઠ વંચાઈ ગયો, ..