Tejas Vasani Jamnagar

Romance Inspirational

4.0  

Tejas Vasani Jamnagar

Romance Inspirational

પરગ્રહવાસી ના બન

પરગ્રહવાસી ના બન

1 min
143


પથ નક્કી થયાં પછી, ચાલવું છે સાથે ? 

હાથમાં હાથ પકડી, ચાલવું છે સાથે ? 


માપી લીધાં છે, શબ્દને સ્વભાવ જાણી,

આધાર લઈને આપી, ચાલવું છે સાથે ? 


અજાણ હતાં જ્યાં સુધી એકબીજાથી, 

જાણ્યાં હવે તો પછી, ચાલવું છે સાથે ?


બની શકે રસ્તો હોય, મુશ્કેલ ને આકરો, 

એકબીજાનો ટેકો લઈ, ચાલવું છે સાથે ?


સંબંધે આવ્યાં પછી, પરગ્રહવાસી ના બન, 

જીવી ત્યાં સુધી નિભાવી ચાલવું છે, સાથે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance