પ્રેમ
પ્રેમ
આ પ્રેમ છે જેમાં યાદ આવે ને નશો ચડી જાય,
આ પ્રેમ છે જેમાં હદ પાર થઈ જાય છે,
આ પ્રેમ છે કફન બનીને આવી શકે છે,
આ પ્રેમ છે કબર સુધી લઈ જશે,
આ પ્રેમ છે ગાંડો કરી જંપશે,
આ પ્રેમ છે પાઠ ભણાવે,
આ પ્રેમ ફરી થશે જ,
આ પ્રેમ કેમ જ?
આ પ્રેમ !
આવો ?