Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vaishali Katariya

Drama

2  

Vaishali Katariya

Drama

પ્રેમ રાગ

પ્રેમ રાગ

1 min
300


સવારના સુમારે પ્રેમતણો બાગ ખીલી ઉઠ્યો,

એક નાનકડા છોડમાં પ્રેમનો રાગ ગુંજી ઉઠ્યો.


મંડરાતા ભમરા તરસે છે પામવા અમીરસને,

ગુલાબની શરમાતી લાલીનો ફાગ ઝૂલી ઉઠ્યો.


Rate this content
Log in