Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

JAYESH PRAJAPATI

Inspirational

4.0  

JAYESH PRAJAPATI

Inspirational

નવરાશની પળો

નવરાશની પળો

1 min
11.8K


નવરાશની પળોમાં કરો કંઈક સારા વિચાર કે,

નવરાશની પળોમાં આપણે શું કરવું જોઈએ.


નવરાશના સમયમાં વાતોના ગપ્પા બહુ થયા હવે,

નવરાશના સમયમાં નવસર્જન કરી એ નવાવિચાર.


નવરાશ રૂપી સમય મળ્યો આપણને અનમોલ,

ન ધારેલા કામ હાથ પર લઈ કરીએ કંઈક કામ.


સમયની કદર કરી આપણા જીવનની પળપળને સાચવીએ,

આપણી પળપળનો કરીએ જીવનમાં સદઉપયોગ.


નવરા ને નવરા ક્યાં સુધી રહીશું, 

હાથ પર લેશું કામ તો નવરાશ જશે દૂર.


નવરા બેસી રહી નવું વિચારીએ,

દુનિયા બદલવાના અવનવા વિચારો કરીએ.


નવરા નવરા બેસી રહી નવરુ વિચારીએ,

એના કરતા નાનેરુ કામ હાથ પર લઈ શુભારંભ કરીએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational