Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

જયેશ પ્રજાપતિ

Inspirational

3.6  

જયેશ પ્રજાપતિ

Inspirational

જિંદગી

જિંદગી

1 min
76


 જો અને તો વચ્ચે પીસાતી આ જિંદગી,

 વહેમનાં વાદળો ફરતે છે છતાં

 હકીકતનો વરસાદ ઈચ્છતી આ જિંદગી. 


 મનના વિચારોથી ઘડાતી આ જિંદગી,

 સફળતાનું અમૃત તો ક્યારેક

 નિષ્ફળતાનું વિષ પીવડાવતી આ જિંદગી.


 તડકા છાંયડાથી ભરેલી આ જિંદગી,

 હાસ્યનો ઉત્સવ તો ક્યારેક

 શોકનું રુદન કરાવતી આ જિંદગી.


 સાચા ખોટાનાં પારખાં કરાવતી આ જિંદગી.

 સુખમાં એક ડગલું આગળ તો

 દુઃખમાં એક ડગલું પાછળ ચાલતી આ જિંદગી.


 સતત જીવંત ચાલતી રહેતી આ જિંદગી

 ભૂતકાળની વાતો વાગોળવાનું છોડી

 વર્તમાનમાં દિલથી જીવી લો આ મસ્ત જિંદગી.


Rate this content
Log in