Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

અશ્ક રેશમિયા

Drama

3  

અશ્ક રેશમિયા

Drama

મોત મંજુર છે!

મોત મંજુર છે!

1 min
549


ખુદા હવે તો બસ એટલુ આપ મને

કે દિલના દ્વારેથી કોઈ ખાલી ના ફરે;


બદનામ તો એવો કરી દીધો છે એણે જગમાં મને,

શત્રુ આવે છે તો દશા મારી જોઈ પાછાં ફરે છે;


મોત આવે તો મંજુર છે હવે મને,

મારી કબર પર એ બેવફાના નામની ધજા ફરે;


મળે જગના સઘળાંય બેવફાઈના દર્દો મને,

જો દિવાનાઓ જગમાં બધે છૂટથી ફરે;


કાળ મારા બારણે ઊભો છે લઈ જવા મને,

અરમાન એટલા કે જનાજામાં મારા આખું જગત ફરે;


એ ખુદા કફન પણ રડી જાય એવું મોત દે મને,

શાયદ વાવડ સુણી એ બેવફા સનમ પાછી ફરે;


ખુદા એટલું આપજે આખરે મારા મરણ પછી મને,

કે અશ્કની કબરેથી દિવાના કોઈ ઉદાસ ના ફરે!



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama