Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

3  

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

મોંધેરો સ્વતંત્રતા દિવસ

મોંધેરો સ્વતંત્રતા દિવસ

1 min
661


દિવસ આજનો સોહામણો,

સ્વતંત્રતાની વાતોનો મેળાવડો.


આજની આપણી આ પેઢીને,

શું ખબર કે ગુલામી શું ચીજ છે ?


કોઈની આજ્ઞા મુજબ કરવાનું હોય કામ,

સમજાશે પરતંત્રતાની શું રીત છે ?


એક નિર્ણય કરવાની પણ નહોતી સતા,

વિરોધ કરવાનો દંડ, જેલને લાઠીની સજા.


નસીબદાર છીએ કે આઝાદી બાદ,

આ દુનિયામાં જન્મ્યાં આપણે.


નહિતર કેટલી હોત બદતર દશા,

આપણાં જીવનમાં આજે !


સલામ છે એ શહીદોને કે,

જેણે પોતાનાં લોહી વહાવ્યાં,


પરિવારના સાથ ગુમાવ્યાં,

સ્વતંત્રતા કાજે પ્રાણ ગુમાવ્યાં.


સ્વતંત્રતાનાં આ મોંધેરા દિને,

ઈતિહાસનાં પાને લખાયેલાં શહીદોને,


એમની વીરતાને યાદ કરી લઈએ,

તિરંગાને દિલથી સલામી આપી દઈએ.


દેશ માટે કંઈ કરવાનાં ઓરતાં લઈને,

આ માનવજીવનને ધન્ય કરી લઈએ !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational