ગુલામીનાં દિવસોમાં 'એકતા'થી આઝાદી મેળવી... ગુલામીનાં દિવસોમાં 'એકતા'થી આઝાદી મેળવી...
'એક નિર્ણય કરવાની પણ નહોતી સતા, વિરોધ કરવાનો દંડ, જેલને લાઠીની સજા, નસીબદાર છીએ કે આઝાદી બાદ, આ દુનિ... 'એક નિર્ણય કરવાની પણ નહોતી સતા, વિરોધ કરવાનો દંડ, જેલને લાઠીની સજા, નસીબદાર છીએ ...
'રાફડો ફાટ્યો,ચારે તરફ,વિધાતાના લેખમાં મેખ મારવા, ખુદના ભવિષ્યની શોધમાં બીજાના ભવિષ્ય ભાખી રહયા.' પા... 'રાફડો ફાટ્યો,ચારે તરફ,વિધાતાના લેખમાં મેખ મારવા, ખુદના ભવિષ્યની શોધમાં બીજાના ભ...
'મુક્તિ મારી ઝૂંટવાઈ ગઈ, પંખી બોલે હું સાંભળી રહી, કોઈતો માર્ગ બતાવો, છૂટવા મથતી હું ફસડાઈ પડી.' આઝા... 'મુક્તિ મારી ઝૂંટવાઈ ગઈ, પંખી બોલે હું સાંભળી રહી, કોઈતો માર્ગ બતાવો, છૂટવા મથતી...
હવાને કરવતથી કાપો અને જો થતા હોય તો ટુકડા કરો દસ બાર,ભારત ભૂમિએ વેરો જુઓ પછી નેતાગીરીએ ખીલે ધંધાનો ધ... હવાને કરવતથી કાપો અને જો થતા હોય તો ટુકડા કરો દસ બાર,ભારત ભૂમિએ વેરો જુઓ પછી નેત...
'અહિંસા પરમો ધર્મ અધૂરી પંક્તી લોક મુખે નિકાલ, ધર્મ કાજ હિસ્સા એજ ધર્મ હિન્દૂ લોક મુખે જગાવ.' જ્યાં ... 'અહિંસા પરમો ધર્મ અધૂરી પંક્તી લોક મુખે નિકાલ, ધર્મ કાજ હિસ્સા એજ ધર્મ હિન્દૂ લો...