'બાળક કરે જીદ તો આંખો રાતી કરે છે, બીજાના બાળકને ચોકલેટ અપાવા દોડે છે.' એક વ્યક્તિ બહારના લોકો સાથે ... 'બાળક કરે જીદ તો આંખો રાતી કરે છે, બીજાના બાળકને ચોકલેટ અપાવા દોડે છે.' એક વ્યક્...
'રાફડો ફાટ્યો,ચારે તરફ,વિધાતાના લેખમાં મેખ મારવા, ખુદના ભવિષ્યની શોધમાં બીજાના ભવિષ્ય ભાખી રહયા.' પા... 'રાફડો ફાટ્યો,ચારે તરફ,વિધાતાના લેખમાં મેખ મારવા, ખુદના ભવિષ્યની શોધમાં બીજાના ભ...
'કુંડળીના દોષ જ્યોતિષ કહે છે, મંગળ ગ્રહનો પ્રભાવ રહે છે, ભૈ પરગ્રહનો શો સંબંધ અહી ? પરણવા લાયક મારી... 'કુંડળીના દોષ જ્યોતિષ કહે છે, મંગળ ગ્રહનો પ્રભાવ રહે છે, ભૈ પરગ્રહનો શો સંબંધ અહ...
બન્યો વગર ભણ્યે વૈદ્ય.. બન્યો વગર ભણ્યે વૈદ્ય..