તમારો દોષ સમજાવી મને જાશે રમાડી ને ... તમારો દોષ સમજાવી મને જાશે રમાડી ને ...
પ્રકાશિત સૂર્યનું કિરણ જાણે... પ્રકાશિત સૂર્યનું કિરણ જાણે...
એ નહીં બદલતા લગાર નિયતિના નિયમમાં.. એ નહીં બદલતા લગાર નિયતિના નિયમમાં..
મોહ માયા રાખ્યા વગર જીવન જીવવું.. મોહ માયા રાખ્યા વગર જીવન જીવવું..
તું જ બ્રહ્મ, તું જ છો નારાયણ .. તું જ બ્રહ્મ, તું જ છો નારાયણ ..
'જીવનમાં આગલી ક્ષણે શું થવાનું છે, તે કોઈ જણાતું હોતું નથી. જીવન એ એક અંધારી સફર છે. એ તરફ સંકેત કરત... 'જીવનમાં આગલી ક્ષણે શું થવાનું છે, તે કોઈ જણાતું હોતું નથી. જીવન એ એક અંધારી સફર...