Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

4  

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

નિયતિ

નિયતિ

1 min
23.5K


તલભાર ન થાય ફેરફાર નિયતિના નિયમમાં. 

આખરે થવાનું જે થનાર નિયતિના નિયમમાં. 


હોય ભલે મોટા ચમરબંધી ધરાને ધ્રૂજાવતા,

એની પણ કર્મ પાસે હાર નિયતિના નિયમમાં. 


લખે લેખ વિધાતા જન્મના છઠ્ઠા દિવસે ઘરે,

એ નહીં બદલતા લગાર નિયતિના નિયમમાં. 


સિધ્ધાંત કર્મનો અટલને અફર છે જગતમાં, 

કર્યું એ પામવાનો વહેવાર નિયતિના નિયમમાં.


સત્તા કર્મની છે સર્વોપરી સર્વને ઝૂકાવનારી,

જેમાં માત્ર કર્મ આધાર નિયતિના નિયમમાં.


Rate this content
Log in