Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

patel nilesh (રામ)

Romance

3.5  

patel nilesh (રામ)

Romance

મને ગમે છે

મને ગમે છે

1 min
270


પ્રેમ કરતાં મને ક્યાં આવડે છે...!

મને તો તારી સાથે રહેવું ગમે છે...!


પ્રેમ નો અર્થ તો મને ક્યાં ખબર છે...!

પણ તારી કાળજી લેવી મને ગમે છે...!


તારી વાતો ધ્યાનથી સાંભળવી...!

તું હસે ત્યારે તારા ગાલ પર પડતાં...!


મસ્ત ચિન્હ જોવા મને ગમે છે...!

કવિતા લખતાં મને ક્યાં આવડે છે...!


પણ તને જોઈને શબ્દો આપમેળે...!

ગોઠવાઈ જાય એ મને ગમે છે...!


મને ક્યાં સમય જોઈ પ્રેમ કરતાં આવડે છે...!

પણ તું હોય સાથે એ દરેક સમયને...!


તું ના હોય ત્યારે યાદોને વાગોળવી મને ગમે છે...!

પ્રેમ કરતાં મને ક્યાં આવડે છે...!


પણ તારી બાહોમાં રાહત લેવી મને ગમે છે...!

તારા ખોળામાં માથું રાખીને સુવું મને ગમે છે...!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance