Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel

Inspirational

3  

Neha Patel

Inspirational

મળશે મંઝિલ

મળશે મંઝિલ

1 min
11.8K


ઊભો છે તું આજ જોમ-સમરાંગણે,

બતાવવા શક્તિ તારી કેટલી બાવડે?


નથી માત્ર બળ એકલું જીતશે જંગ,

જોઈશે કળની પણ ભાગીદારી સંગ !


કર મૈત્રી બળ, બુદ્ધિ ને વિશ્વાસ સંગ,

ચીંધશે મંઝિલ તુજને આ ત્રિવેણી સંગ.


ભૂલીશ ના તું આ જગ- શક્તિદાતાને.

કર યાદ ઝૂકાવી શીશ એ મહાત્માને.


ભર જુસ્સો નસે-નસમાં એકી શ્વાસે,

કર નજર એ લક્ષ તરફ પૂર્ણ વિશ્વાસે.


મળશે મંઝિલ તને છે એ નિશ્ચિત,

લહેરાશે વિજય -પતાકા તુજ બાવડે.


Rate this content
Log in