Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kinjal Patel

Inspirational Others Romance

3  

Kinjal Patel

Inspirational Others Romance

મિલનની આશા

મિલનની આશા

1 min
14.2K


જેવી રીતે નદી સાગરને મળવા બધા જ,

અવરોધ પાર કરીને આવે છે,

આપણું મિલન પણ કદાચ એવું જ હોય,

જ્યારે પણ મળીએ એકબીજામાં ભળી જઈએ.


જેવી રીતે ધરતી બધા જ બંધન તોડી,

આકાશને ક્ષિતિજ રૂપે મળે છે,

આપણું મિલન પણ કદાચ એવું જ હોય,

જ્યારે પણ મળીએ એક થઈ જઈએ.


જેવી રીતે ચાંદની ચાંદને મળવા માટે,

પોતે વિખરાઈ જાય છે,

આપણું મિલન પણ કદાચ એવું જ હોય,

જ્યારે પણ મળીએ એકબીજાથી જોડાયેલા રહીએ.


જેવી રીતે વરસાદ ધરતીની તરસ છીપાવવા,

પોતાનું મન મૂકીને વરસે છે,

આપણું મિલન પણ કદાચ એવું જ હોય,

જ્યારે પણ મળીએ મન મૂકીને વરસીયે.


આમ તો કહેવાય છે નદીના કિનારા ક્યારેય નથી મળતા,

આપણે બન્ને પણ એવા જ છીએ કદાચ પણ,

જેવી રીતે નદીના બે કિનારા મિલનની,

પરિભાષા બદલીને મળે છે,


આપણું મિલન પણ કદાચ એવું જ હોય,

જ્યારે પણ મળીએ પાસે ભલે ના હોય,

સાથે હંમેશા માટે ચાલીએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational