Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pallavi Gohel

Romance

4  

Pallavi Gohel

Romance

મીઠી ફાઈટ કરીએ

મીઠી ફાઈટ કરીએ

1 min
409


એક ચોકલેટમાં બંને મળી બાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


યુવાનીમાં કરેલી ઘેલછાઓને યાદ કરીએ,

પ્રણયનાં એ પ્રસંગને ફરી રિપીટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


જવાબદારીથી ભારેભરખમ થઈ ગયેલી,

જિંદગીને આજ થોડી લાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


ઉંમર સાથે સાથે બોરિંગ થઈ રહેલી,

આ લાઈફને ચાલ એક્સાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


મીઠી ગોષ્ઠી અને છાની મુલાકાતોને,

કરી યાદ એની ગલીમાં વિઝીટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


બળબળતાં તાપ સમ તપતી આ સફરને,

આપી વિસામો, ચંદ્ર સમી શીતળ નાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


સમયાંતરે થયેલી ભૂલો, ને ફરિયાદોને ફોક કરી,

જીવનની બધી ક્ષણોને હવે રાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


શંકા, કુશંકાઓમાંથી મનને મુક્ત કરી,

સંબંધનાં સેતુને વિશ્વાસથી ટાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


ઉંમરનાં છેલ્લા પડાવ પર એકમેકનું ધ્યાન રાખીએ,

અંતિમ સફરનાં શ્વાસોને પ્રણયથી બ્રાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ,


એક ચોકલેટમાં બંને મળી બાઈટ કરીએ,

ચાલ ફરી સાહેબા મીઠી એ ફાઈટ કરીએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance