Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kausumi Nanavati

Drama

5.0  

Kausumi Nanavati

Drama

મહત્વાકાંક્ષા

મહત્વાકાંક્ષા

1 min
216


ચહું આંબવા આભને ભલે હોય ડગલું નાનું,

આકાંક્ષાઓ છે ઊંચી પૂરવાર કરવા છું મથું,


મુજ જાતથી વધુ તુજ છાયા પર ભરોસો રાખું,

એક હોંકારે જ બસ તારે ડગલું આગળ માંડુ,


લક્ષ્ય છે અનેક પહોંચવા ઝટ આગળ વધુ,

કઠિન મારગ મહીં તને આત્મવિશ્વાસ મારો જાણું,

  

છે ઊંડે છુપાયો મુજ મન મહી એ હું છું જાણું,

તેમ છતાં પામવા તને આભને આંબવા હું મથું.


Rate this content
Log in