Kausumi Nanavati

Others

3  

Kausumi Nanavati

Others

ઊડે ઊડે રે..

ઊડે ઊડે રે..

1 min
268


ઊડે ઊડે રે ઊડે રે ઊડે રંગ ઊડે

આજ હૈયે મારે ઉમંગ ઉછળે

એ સરરરરરરરરરર હે.....


ભરી પિચકારી પાણી રંગ ઊડે

ખુશીઓ સંગે સૌ ઝૂમી ઊઠે

હે વ્હાલ ને હેતની છોળો ઊડે


રાધા મોહનની જોડ રંગે રમે

ફાગણનો ફાગ આજ ખીલી ઊઠે

હે રસિયાની રમઝટ આંગણે બોલે.


Rate this content
Log in