Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kausumi Nanavati

Inspirational

4  

Kausumi Nanavati

Inspirational

જીવન ઉત્સવ

જીવન ઉત્સવ

1 min
354


ભૂલી જવી છે જોઈએ એ વાત યાદ છે

બસ એટલે જ તો આપણી વચ્ચે વિવાદ છે,


છે શું આપણી પાત્રતા એવી કે ?

યોગ્યતા, ક્ષમતા ને પડકારીયે,


મૂલ્ય મારું ને તારૂં આપણે ન જાણીએ

ને તોલીને માપદંડમાં એકમેક ને,


પ્રિય - અપ્રિયતા ને બાજુ પર મૂકીને

ચાલને દોસ્ત, સાથ નિભાવી જગને જીતીએ


હું એ માણસ તું એ માણસ, સમજીએ એકમેક ને

સંબંધની ગાગરને લાગણીથી છલકાવીને


નથી કશું તારું કે નથી કશું મારુ એ 

જાણીએ છીએ આપણે બન્ને બખૂબી જે


ચાલને મીટાવી અહંકાર અંતર મને

અલખ નિરંજન બની જીવન ઉત્સવ ઊજવીએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational