Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pranav Kava

Inspirational

3  

Pranav Kava

Inspirational

માય ડાયરી ડે સેવેન્ટીન -૧૦ એપ્રિલ ૨૦૨૦

માય ડાયરી ડે સેવેન્ટીન -૧૦ એપ્રિલ ૨૦૨૦

1 min
11.4K


પ્રાણાયામ ને કસરત છે જરૂરી,

ફિટ રહેવા ના ચાલે કોઈ બહાના,


સ્વાસ્થ્ય નિરોગી રાખવાનું,

આ છે એક અમોધ શસ્ત્ર,


ચર્ચાનો દોર ચાલુ રાખવાથી,

નથી મળવાના કંઇ ભાઈ મેવા,


કરી ન હોય શરૂઆત તો આજથી,

કરીએ શરૂઆત ફિટ રહેવાથી,


સમયનું થોડું બલિદાન આપીએ,

દિવસ આજનો આપી ગયો કાયમનો સંદેશ.


Rate this content
Log in