Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Zala Rami

Drama

3  

Zala Rami

Drama

માતૃભાષાની વેદના

માતૃભાષાની વેદના

1 min
94


ઓ મારા બાળકો, જરા તમે સાંભળો

મને છોડીને તમે ન જાઓ,


શાને છોડી સગી માતને

શાને માસીને વ્હાલા થાઓ,

મને છોડીને ન જાઓ,


જૂઠી શાન મેળવવા કાજ

છોડી દે ગુજરાત ગુજરાતી આજ,


મીઠી મધુરી છોડી બોલી

પકડે અંગ્રેજીની નાની ખોલી,


ભવ્ય આ વૈભવ ગુજરાતીનો છોડી

મૂલ્ય આંક્યું એનું જાણે હોય કોડી,


બોલાય છે જ્યાં સુધી ભાષા ગુજરાતી

ત્યાં સુધી જ ટકશે ગુજરાતની સંસ્કૃતિ,


ખોળો પાથરી કરે સંદેશી વિનંતી

ગુજરાત બચાવવા બચાવી લો

આપણી આ ગુજરાતી.


Rate this content
Log in