Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

પારમિતા મહેતા

Drama Inspirational

5.0  

પારમિતા મહેતા

Drama Inspirational

મારી સંક્રાંત

મારી સંક્રાંત

1 min
314


"મારી સંક્રાંત"

નવું છે વર્ષ ને રજૂ કરું નવી વાત,

સ્પષ્ટને સચોટ ન ખોટી કોઈ વાત;


પ્રેમનો છે પર્વ જુઓ આવી સંક્રાંત,

ઉડાવશું આકાશે લખી પતંગ પર વાત;


મુકો વ્હાલા દોસ્તો આ નાતને જાત,

કાના માતર વિનાની રાખીયે માનવ જાત;


સમજી ગઈ હું તો આ મસમોટી વાત,

પ્રેમ કરો હંમેશ જોઈ પાત્રની ઔકાત;


હૈયાની હામ રાખી દેજો આ સોગાત,

વારે વારે નહિ આવે આ નવલી સંક્રાંત;


પતંગ પણ ઉડતી કહી રહી આકાશ,

કપાઈને ફરી ઉડવાના મળે જવલ્લે અવકાશ;


રંગેરૂપે રુડી પતંગ તો'ય ન ખાતરી એ ઉડશે,

તો સામે'ય કાચા ખેલાડીની ઢીલખેંચ જરી ન ગમશે;


વિહંગની પાંખોનું રાખીયે જો ધ્યાન,

માનવતાનું કહેવાશે એ અભિયાન;


સાચવજો ભૂલકાને અગાસીએ ન ભૂલતા ભાન,

થશે જો અકસ્માત તો નીકળી જશે ખોટી શાન;


કાગળ કેરી રંગોળી આકાશે રચાશે,

મારી આ સંક્રાંત મધુર ગીતો ગાશે;


કરી સાફ ધાબા મિત્રો સૌ જીંજરા ચીકી ખાશે,

જશે જ્યારે વીજળી હોહાદેકારા તો થાશે;


"કાપ્યો છે" નાદ થાળીના સથવારે ગાજશે,

ઢળતા સાંજ ફાનસથી સુંદર દ્રશ્ય કેવું રચાશે!


આપીને મીઠી યાદો..આ સંક્રાંત ચાલી જાશે.......


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama