Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

પારમિતા મહેતા

Romance

3  

પારમિતા મહેતા

Romance

પ્રેમરંગ

પ્રેમરંગ

1 min
265


રંગ છે ઊંડો કે લાખ જતને ઉતરતો નથી

પ્રેમ થાય એકવાર બીજી વખત થતો નથી;


હૈયે હૈયું મળે ને ઊડે ગમતાનો ગુલાલ,

છે એવો કંકુવર્ણો સૌને જગતમાં જડતો નથી.


Rate this content
Log in