Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

CHETNA GOHEL

Inspirational drama action

3  

CHETNA GOHEL

Inspirational drama action

લટાર

લટાર

1 min
11.7K


સાંજ ઢળી થયો કેસરીયો શણગાર.

સૂરજે લીધી વિદાય થયો અંધકાર.


ઈચ્છાઓના માર્ગે પોરો થોડો ખાધો,

વિચારોના વમળમાં પડ્યો સંસાર.


સમય ચૂપચાપ સરકી નીકળી ગયો,

આગળ ઊભો છે પર્વતનો અવતાર.


સપનાની વાતોએ લીધો સમય બહુ,

રાત બની ટૂંકી પ્રભાત છે ધારદાર.


પાંપણની નીચે સપનાઓ ખૂબ લડે,

લડતા લડતા ક્યારે થઈ ગઈ સવાર.


સપનાં અધૂરા રહ્યાં રાત ગઈ વીતી,

નીંદરડી કહે છે કેવી ચેતનાની લટાર. 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational