Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhanjibhai gadhiya

Inspirational

3  

Dhanjibhai gadhiya

Inspirational

લઈ લે શરણમાં તારી

લઈ લે શરણમાં તારી

1 min
221


મે તુજ સંગ પ્રીત બાંધી,

ઓ શ્યામ સુંદર ગિરધારી,


રાત દિન હું દ્વારે ઊભી, વાટ જોઉં છું તારી, 

દૂર દૂર સુધી નજર દોડાવું, ન જોઉં સૂરત તારી,

 

તને મળવાની રઢ લાગી, 

ઓ શ્યામ સુંદર ગિરધારી,


હૃદય કેરા નંદ ભવનમાં, છબી વસાવું તારી, 

તુજને નિરખવા મનડું ઝંખે, દર્શન દે વનમાળી,


હું તડપું રાત સારી, ઓ શ્યામ સુંદર ગિરધારી, 

ભજન કરૂં છુ તારા નામનું, જપું છુ માળા તારી, 


ન તલસાવીશ હવે તુ મુજને, હૃદયમાં વિરહ ભારી,

હું સદાય દાસી તારી, ઓ શ્યામ સુંદર ગિરિધારી,


રોઈ રોઈ શોધુ તુજને, નયનથી અશ્રુ વહાવી,

સાદ દઈને પોકારે "મુરલી", ટહુકી કોયલ કાળી,

 

મને લઈ લે શરણમાં તારી, ઓ શ્યામ સુંદર ગિરિધારી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational