Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vishvesh Jhala (ઉમંગ)

Thriller Others

4.6  

Vishvesh Jhala (ઉમંગ)

Thriller Others

ખુશાલી

ખુશાલી

1 min
270


એથી તો વધુ કોઈ ખુશાલી મળી નથી,

હોય તું સંગે ને ચાની પ્યાલી મળી નથી,


રહે છે એ જ અફસોસ હજુય દિલને,

મારી લાગણીની કશે લેવાલી મળી નથી,


કેદ થયાં છે એ સપનાઓ હૃદયમાં હવે,

અમે કરેલા ગુનાની બહાલી મળી નથી,


તમે જ વસી ગયાં છો મારાં અસ્તિત્વમાં,

મને હવે તો કોઈ જગા ખાલી મળી નથી,


લખે છે દર્દને તું શબ્દોમાં પરોવીને 'ઉમંગ',

ને એથી તો મને એકાદી તાલી મળી નથી !


Rate this content
Log in