Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bijal Jagad

Romance Thriller

5.0  

Bijal Jagad

Romance Thriller

કારણ નથી

કારણ નથી

1 min
443


આ તમામ દર્દનું વિમોચન કયાં કરું,

આ દર્દ, દીવાનગીની કોઈ દવા નથી શું ?


સાચવેલા પત્રમાં સ્પર્શ જૂના નીકળ્યા,

ઊના કાગળમાં આ યાદ છલકાતી નથી શું ?


જો થઈ જશે લગાવ ફરી તો સ્વભાવ થઈ જઈશ,

સ્પંદન મળ્યા બે ઘડી, એ ક્ષણ હથેળીમાં ઇતિહાસ નથી શું ?


ડૂબી જશો જો આંખમાં તો બચી શકશો નહિ,

રોઈ ને રણ છે ભર્યા, આ હૈયાની ભીનાશ નથી શું ?


દિલ જવા તો દીધું કોઈના હાથમાં,

એ પણ મને હવે ગમે છે, તને ખબર નથી શું ?


ભાવે છે મને ભાર કોઈ કારણ વગર 

કારણ નહિ આપું, કે કાવ્યનું આ શીર્ષક નથી શું ?


Rate this content
Log in