Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Smita Dhruv

Inspirational

3  

Smita Dhruv

Inspirational

ખુલ્લા દિલનો માણસ

ખુલ્લા દિલનો માણસ

1 min
381


રખેને એને છંછેડતાં,

એ તો છે ખુલ્લા દિલનો માણસ.


લાગતો હશે લઘરેશ હોં, પણ એ છે ખુલ્લા દિલનો માણસ.


રાત-દિ' મજૂરી કરતો,

હસી-રમીને પેટિયું રળતો,એ છે ખુલ્લા દિલનો માણસ.


પશુ સંગે મિત્ર અને

અમાનવ સાથે પણ માનવ એ છે ખુલ્લા દિલનો માણસ.


સાચું બોલી, કડવાશ વહોરી,

અપ્રિય ક્યારેક બનતો, એ છે ખુલ્લા દિલનો માણસ.


થવું છે અઘરું, જાણે છે ખુદ,

મન-મોટા થવું, તો યે સદાય એ છે ખુલ્લા દિલનો માણસ !


Rate this content
Log in