Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Beena Desai

Inspirational Others

4  

Beena Desai

Inspirational Others

જલતરંગ

જલતરંગ

1 min
13.1K


અચાનક આ મનગમતો સ્પર્શ,

ખીલતા લાલ ગુલાબી ગાલ હું છું.

દોરાય અનેક મોહક મુસ્કાન,

અજાણી મસ્તીખોર વાછંટ હું છું !


સહુ કોઈને મુજની જ ચાહત,

હું નથી કોઇ ખીલતું ગુલાબ.

તમારું પારદર્શક મન હું છું,

ઉત્કટ ધસમસતો ધોધ હું છું !


ઈન્દ્રધનુષ અને નવી ઉમંગો,

મોજીલું નૃત્ય 'ને સપ્તરંગી સ્વપ્નો.

જન્મે નવી ઉભરતી નિર્દોષતા,

અણધારી વરસતી વષાૅ હું છું !


કંડારું અજાણ્યા માર્ગે નિજ રાહ,

મંદ મંદ હાસ્ય લપસતી જાઉં.

ન અટકું લક્ષ મળતાં પહેલાં,

નિર્મળ પૂજનીય નિઝૅરી હું છું !


ઝડપું કુદરતની સુંદરતા,

અંકુ હું માનસપટ પર તારા.

પ્રેરું હું નવી કળા ને જનમવા,

નિતાંત પાવન સરોવર હું છું !


મિલન ધરતી અને અમ્બરનું,

તોફાની અને અકલિત ખજાનો.

આપું તને તુજનું જ મનોબળ,

પ્રતિપળ બદલાતો સાગર હું છું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational