Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Beena Desai

Others

4.3  

Beena Desai

Others

અદ્ભુત

અદ્ભુત

1 min
362


સૃષ્ટિ બની અણમોલ પંચતત્વથી

ઈશ્વર અવતરે ધરા પર માની કૂખેથી


નૃત્ય સંગીત રંગોળી સ્થાપત્ય કળા

અદ્ભૂત સંસ્કૃતિ છે પ્રેરિત કુદરતથી


લાગણીનું આભામંડળ અવર્ણનીય સદાથી

ગદ્ય પદ્ય સાહિત્ય, ફક્ત ઝાંખી ભાષાની


જીતે ઈનામો રમતગમતમાં દિવ્યાંગ

હૈયું છલકાય અવર્ણનીય ગર્વ ખુશીથી


સતત બદલાતું બ્રહ્માંડ શોધ્યું ટેલિસ્કોપથી

અવિરત અખિલ અવર્ણનીય નિજસૃષ્ટિ આવી ક્યાંથી !


Rate this content
Log in