Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vanaliya Chetankumar

Drama

3  

Vanaliya Chetankumar

Drama

જીવન જીવવું જોઈએ

જીવન જીવવું જોઈએ

1 min
340


વર્ષોની રાહ આજે સાચી લાગે,

તારી આ મુલાકાત પ્યારી લાગે,


મારી કલ્પના આજે કાચી લાગે,

તારી આ હકીકત તાજી લાગે,


મારી આ વાતો આજે રીત લાગે,

તારી આ ભાતો સ્મિત લાગે,


મારો આ સ્નેહ સાચો લાગે,

તારો આ પ્રેમ વાતો લાગે,


મારો આ વિશ્વાસ આજે વિશ્વાસ બન્યો

તારો આ શ્વાસ આજે સંબંધ બન્યો,


મારી મ્હેફિલ આજે આછી લાગે,

તારી આ વાત આજે સાચી લાગે,


મારું આ જીવન આજે પ્યારું લાગે,

તારું આ જીવન આજે સહારો લાગે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama